DKNEC cung cấp hệ thống thiết bị công nghệ các hãng

Ngôn Ngữ - Language

Truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter

Đang online

Hiện có 54 khách Trực tuyến

Đến với NFV GROUP - Tập Đoàn Giá Trị Tương Lai

NFV GROUP thành lập và ra mắt vào ngày 10/12/2016 (cùng với sự kiện ra mắt Ban Liên lạc họ Đinh Hà Nội) với tôn chỉ mục đích là "PHỤNG SỰ DÒNG TỘC - HƯNG THỊNH QUỐC GIA". Sứ mệnh của NFV là mong muốn xây dựng một hệ sinh thái và tạo ra một môi trường đầu tư tuyệt vời với mục tiêu làm giàu cho cộng đồng dòng tộc và những người bạn cũng như góp phần phát triển kinh tế phồn thịnh cho quê hương đất nước. NFV GROUP gồm 1.800 cổ đông tham gia với tổng vốn điều lệ là 18 tỷ đồng. Ngay trong buổi ra mắt đã có 18 đối tác chiến lược ký hợp tác với NFV GROUP.  Đến nay (ngày 03/01/2017), NFV GROUP đã có 36 hợp đồng hợp tác kinh doanh với đối tác chiến lược tiềm năng được ký và triển khai thực hiện.

 


 

nfv 1 nfv 2
nfv 3 nfv 4
nfv 5 nfv 6

Tới dự, chứng kiến lễ ký kết có: GS. TS. Đinh Xuân Dũng - Phó chủ tịch Hội đồng lý luận trung ương, chủ tịch BLL Họ Đinh Việt Nam; TS. Hàn Mạnh Tiến - Chủ tịch hội các nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam; GS. VS. TSKH. Đinh Văn Nhã - Phó chủ tịch hiệp hội phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Công nghệ Đông Á; Ông Võ Văn Dũng - Phó bí thư thường trực Thị xã Hoàng Mai, Nghệ An; PGS. TS. Đinh Trọng Thịnh - Trưởng bộ môn Quản trị tài chính quốc tế, Khoa Tài chính quốc tế, Học viện Tài chính.

Tin và ảnh: Cao Minh, Đinh Việt Thăng

 


Bài liên quan:


Hỗ trợ online

Phòng kinh doanh:
Giám đốc kinh doanh
Mr. Khánh: 0905 765 666
Email: kinhdoanh@dknec.com.vn

Văn phòng đại diện TP. HCM: 51 Đường Số 2, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, TP. HCM
ĐT:  (028) 6291 6699
Trợ lý kinh doanh
Ms. Long:  0983 285 089