DKNEC cung cấp hệ thống thiết bị công nghệ các hãng

Ngôn Ngữ - Language

Truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter

Đang online

Hiện có 72 khách Trực tuyến

Biến tần cho ứng dụng HVAC

biến tần điều hòa không khí, quạt gió, kho lạnhCác ứng dụng HVAC bao gồm: điều hòa không khí, thông gió, sưởi ấm kho lạnh,... Dòng biến tần Danfoss HVAC drive FC 100 chuyên dụng cho các ứng dụng như vậy. Với các chức năng được tối ưu hóa cho các yêu cầu của bơm, quạt, máy nén, máy lạnh, dòng biến tần này rất phù hợp để sử dụng ở các tòa nhà, các công trình cần yêu cầu về giải pháp HVAC.

Đầu tiên là các ứng dụng về bơm, ưu điểm khi sử dụng biến tần cho bơm đó là:

- Tiết kiệm năng lượng.

- Giảm thiểu chất thải.

- Nâng cao độ ổn định và chất lượng điều khiển.

Điều khiển bơm bằng biến tần Danfoss sẽ được tích hợp các chức năng về bảo vệ động cơ và các thiết bị trong hệ thống. Khi khởi động, bơm sẽ nhanh chóng đạt đến vận tốc cực tiểu để đảm bảo cho hoạt động của hệ thống mà không gây áp lực lớn lên các van. Biến tần sẽ điều khiển tùy thuộc vào lưu lượng và dòng để đảm bảo tiết kiệm năng lượng. Đồng thời cũng sẽ đảm bảo các động cơ bơm hoạt động luân phiên bằng các internal timer, như thế sẽ tránh tình trạng hoạt động quá tải cho 1 bơm. 1 tính năng quan trọng của biến tần Danfoss HVAC Drive FC 100 đó là có bộ điều khiển tầng cho bơm "Pump cascade controller" để tối thiểu các hao mòn hư hỏng cho mỗi bơm. Thêm tính năng phát hiện bơm cạn sẽ hoàn toàn đảm bảo việc bảo vệ cho hoạt động của bơm.

Khi sử dụng biến tần cho quạt, HVAC Drive FC 100 cũng có các tính năng đặc biệt riêng như bộ điều khiển Smart Logic Controller và 4 bộ điều khiển PID tự điều chỉnh giảm thiểu chi phí cho các bộ phận xử lý khí (AHU: Air handling units). Dễ dàng tích hợp vào mạng BMS, tất cả các I/O của biến tần sẽ được sử dụng như các bộ vào ra từ xa của hệ thống BMS. Các bộ resonance monitoring sẽ giảm tiếng ồn cho các quạt trong hệ thống bằng cách ngăn chặn 1 vài dải tần số đặc biệt. Chức năng điều khiển thông minh các thiết bị AHU giúp hệ thống mở rộng thêm các chức năng điều khiển : phân biệt ngày làm việc, ngày nghỉ; điều khiển nhiệt độ bằng bộ điều khiển tầng P-PI; điều khiển áp suất ở nhiều vùng khác nhau; cân bằng dòng khí giữa khí được làm sạch và khí thải ra.

Khi sử dụng biến tần cho máy nén, biến tần sẽ luôn đảm bảo cho máy nén khí đáp ứng vừa đủ với nhu cầu của hệ thống đo được qua các thiết bị cảm biến. Máy nén sẽ luôn duy trì được áp suất mà vẫn đảm bảo tiết kiệm năng lượng. Đồng thời vẫn có các chức năng về bảo vệ động cơ và các thành phần khác của hệ thống.

 


Bài liên quan:


Hỗ trợ online

Phòng kinh doanh:
Giám đốc kinh doanh
Mr. Khánh: 0905 765 666
Email: kinhdoanh@dknec.com.vn

Văn phòng đại diện TP. HCM: 51 Đường Số 2, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, TP. HCM
ĐT:  (028) 6291 6699
Trợ lý kinh doanh
Ms. Long:  0983 285 089